Chủ Nhật, 08-01-2023 01:24
img

Một số hoạt động đoàn thể nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019) và 72 năm ngày Thương Binh Liệt Sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019)

Hưởng ứng phong trào do Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam  và 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ, Công đoàn Cục Bản quyền tác giả đã tham gia đoàn công tác đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Buổi thăm hỏi và trao quà tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình (Ảnh: Quốc Hòa)

Công đoàn Cục Bản quyền tác giả cũng tổ chức gặp mặt với các đoàn viên Công đoàn đang công tác tại Cục có thân nhân là thương binh, bệnh binh. Tại buổi gặp mặt, đại diện Cấp ủy, lãnh đạo Cục nhắn nhủ anh chị em noi gương các thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng và xây dựng tổ quốc; tiếp nối, phát huy truyền thống, phấn đấu xây dựng cơ quan đoàn kết, phát triển.

Cũng trong dịp này, Cục Bản quyền tác giả nhận được sự quan quan tâm và động viên của Đảng ủy, Công đoàn Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, tổ chức đoàn vào bệnh viện thăm hỏi và động viên đồng chí là cựu chiến binh, nguyên Phó bí thư chi bộ, nguyên chủ tịch công đoàn Cục đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Hoạt động của các tổ chức đoàn thể Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Bản quyền tác giả đã tạo ra bầu không khí gắn kết các đoàn viên trong cơ quan, tạo mối quan hệ công tác tốt đối với các cơ quan trong Bộ, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, góp phần tích cực để tập thể cơ quan hoàn thành nhiệm vụ chính trị và kế hoạch công tác hàng năm của cơ quan.

 

Đảng ủy Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thăm hỏi động viên bệnh nhân nguyên là Phó bí thư Chi bộ,

Chủ tịch Công đoàn Cục Bản quyền tác giả.(Ảnh: Minh Hoàng)

 

Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thăm hỏi động viên bệnh nhân nguyên là Phó bí thư Chi bộ,

Chủ tịch Công đoàn Cục Bản quyền tác giả. (Ảnh: Minh Hoàng)

 

Đoàn công tác dâng hương đền thờ Hồ Chủ Tịch tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. (Ảnh: Bích Huyền)

img